Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phòng khám phá thai an toàn nhất tại huyện Nhơn Trạch

Ngày đăng : 08-08-2018 - Lượt xem : 1545

Phòng khám phá thai ở Nhơn Trạch nào mà bạn nên đến cũng như để an toàn hơn trong việc tìm phòng khám thì bạn hãy tìm hiểu những thông tin trong bài viết này.

Địa Chỉ Phá THai Ở Nhơn Trạch Uy Tín Cần Tiêu Chí Gì ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai là điều mà không một nữ giới nào mong muốn. Vì nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là cả tính mạng của nữ giới, mà còn có thể trở thành nỗi ám ảnh và day dứt của không ít chị em.

Và một địa chỉ phá thai ở Nhơn Trạch an toàn phải cần đạt được các chỉ tiêu sau :

• Là cơ sở hợp pháp được cấp phép hoạt động theo đúng các quy định của bộ Y tế

• Có đội ngũ nhân viên chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong việc tiến hành các thủ thuật nạo phá thai

Phòng khám phá thai an toàn nhất tại huyện Nhơn Trạch ?

Phòng khám phá thai an toàn nhất tại huyện Nhơn Trạch?

• Có hệ thống cơ sở ý tế, thiết bị vật chất hiện đại, phòng thủ thuật vô trùng sạch sẽ theo tiêu chuẩn của bộ y tế

• Áp dụng các công nghệ, phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn không để lại di chứng. Sau khi thực hiện thủ thuật sức khỏe người bệnh vẫn được đảm bảo.

• Mọi chi phí trong việc khám chữa điều trị cần hợp lí và công khai minh bạc đối với người bệnh

Phá Thai An Toàn Và Không An Toàn Là Gì ?

Phá thai là một việc làm hệ trọng và cần được thực hiện tại các phòng khám phá thai ở Nhơn Trạch uy tín với đầy đủ các kỹ thuật, trang thiết bị tiên tiến giúp nữ giới phá thai an toàn.

Đồng thời, căn cứ vào tuổi thai, tình trạng sức khỏe của nữ giới mà bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định cho thai phụ các biện pháp phá thai an toàn phù hợp.

Phá thai không an toàn thường được thực hiện tại các cơ sở y tế không bảo đảm về thiết bị và phòng thủ thuật vô trùng, các bác sĩ không được đào tạo thích hợp, thiếu chuyên môn và kinh nghiệm.

Phá thai không an toàn gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng của chị em như:

→ Rong huyết kéo dài, mất máu, rối loạn kinh nguyệt…

→ Thủng tử cung và rách cổ tử cung.

→ Viêm nhiễm phụ khoa, thường gặp nhất là viêm vòi trứng.

→ Vô sinh.

→ Sót nhau, sót thai.

Địa Chỉ Phá Thai Ở Nhơn Trạch Uy Tín

Những nữ giới đang mang thai ngoài ý muốn và muốn đình chỉ thai kỳ của mình thì chúng tôi khuyên bạn nên đến với Phòng khám Hồng Phúc phá thai sẽ được kiểm tra tình trạng sức khỏe và tuổi thai.

Kiểm tra trước khi phá thai bao gồm: Kiểm tra nồng độ HCG có trong nước tiểu và máu hay siêu âm để xác định kích thước và vị trí túi thai.

Kiểm tra các vấn đề về sức khỏe như bệnh đông máu, các bệnh lý về gan, thận và tim mạch… Sau khi có kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp.

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế phá thai an toàn ở Nhơn Trạch và đáng tin cậy cho chị em lựa chọn bởi những lý do sau:

Phòng khám phá thai an toàn nhất tại huyện Nhơn Trạch ?

Hãy chủ động thăm khám bác sĩ khi nhận bạn muốn đình chỉ thai an toàn

➤ Đội ngũ y bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm. Có thể nói đây là một nhân tố vô cùng quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại, an toàn và không an toàn của ca tiểu phẫu nạo hút thai.

➤ Môi trường riêng tư, yên tĩnh với các phòng ban được bố trí hài hòa, màu sắc ưu nhã… khiến bệnh nhân có cảm giác như đang ở nhà.

➤ Áp dụng các phương pháp phá thai hiện đại, không đau tiên tiến nhất hiện nay. Để nâng cao độ chính xác, bảo toàn sức khỏe và tính mạng của thai phụ, thì sự giúp sức hỗ trợ từ các trang thiết bị là cần thiết.

➤ Hơn nữa các dụng cụ dùng để phá thai, phòng nạo hút thai đều phải đảm bảo vô trùng tuyệt đối nếu không sẽ gây viêm nhiễm phụ khoa.

➤ Chi phí phá thai hợp lý được quy định thống nhất, chi tiết và cụ thể theo yêu cầu của Sở y tế, không cắt giảm các thủ tục cần thiết trong khi hút thai hoặc sử dụng các thiết bị rẻ tiền để hạ chi phí.

Kể từ khi thành lập cho đến nay là gần chục năm, Phòng khám đa khoa Hồng Phúc đã chăm sóc và chịu trách nhiệm đối với sức khỏe của nhiều bệnh nhân nói chung và các chị em phụ nữ nói riêng.

Đạt được sự tín nhiệm, yêu mến và khen ngợi của hầu hết bệnh nhân là sự thành công, thành tựu và là niềm tự hào của phòng khám.

Với bài viết về " Phòng khám phá thai an toàn nhất tại huyện Nhơn Trạch ? " thì bạn còn thắc mắc hoặc cần thông gìn gì về việc này không. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết để bạn tìm được phòng khám tốt nhất.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc