Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phòng khám phá thai ở Quận 9 tốt, thích hợp cho thai phụ

Ngày đăng : 14-08-2018 - Lượt xem : 1212

Phòng khám phá thai ở quận 9 với những bác sĩ giỏi, trang thiết bị tân tiến nhất. Hãy tìm hiểu bài viết để lựa chọn phòng khám phá thai an toàn cho bản thân.

Bệnh viện phá thai an toàn tại quận 9

Phá thai có thể xuất phát từ nhiều lý do và dù cho từ bất cứ lý do gì thì việc phá thai an toàn cũng là điều cần tìm hiểu. Giữa tình trạng quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ tình dục sớm, trước hôn nhân như hiện nay thì việc mang thai ngoài ý muốn và phá thai là khó tránh khỏi.

Phá thai an toàn là một thuật ngữ chuyên ngành của sản phụ khoa, các bác sĩ được đào tạo và có kinh nghiệm sẽ tiến hành thực hiện các biện pháp khác nhau nội (phá thai bằng thuốc), ngoại khoa (hút thai chân không, nong, gắp thai) để chấm dứt thai kỳ trong tử cung đối với những trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn tại các cơ sở y tế đạt chuẩn.

Phòng khám phá thai an toàn ở Quận 9 tốt nhất ?

Địa chỉ phá thai an toàn ở quận 9 - Tphcm

Chị em phụ nữ nên biết, có rất nhiều trường hợp các chị em bị băng huyết, thủng tử cung, mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và có cả trường hợp vô sinh… thậm chí tử vong do chọn nhần địa điểm phá thai.

Để tránh những hậu quả không đáng có trên nên Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt ra đời với mục đích mang lại cho chị em một địa chỉ phá thai an toàn uy tín, đảm bảo chất lượng với những tiêu chuẩn:

✡ Cơ sở y tế: được cấp giấy phép hoạt động bởi Bởi sở y tế, cơ sở hạ tầng khang trang rộng rãi, môi trường thăm khám sạch sẽ, tất cả các phòng bệnh điều trị đảm bảo được vô trùng an toàn.

✡ Đội ngũ bác sĩ: với các bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm và từng thực hiện thành công hàng trăm ca phá thai an toàn.

Hơn thế nữa phòng khám có một quy trình làm việc chuyên nghiệp với các nhân viên y tế nhiệt tình chu đáo giúp đỡ các bệnh nhân trong quá trình thăm khám điều trị.

✡ Thiết bị y tế: các trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất được nhập khẩu từ nước ngoài hỗ trợ cho việc thăm khám và đưa ra kết quả chuẩn xác. Những dụ cụ y tế dùng trong các tiểu phẫu cũng được vô trùng an toàn đảm bảo.

✡ Phương pháp điều trị: phòng khám luôn áp dụng những phương pháp phá thai an toàn tiên tiến và hiện đại nhất nhằm đáp ứng cho tất cả các trường hợp, đối tượng có nhu cầu phá thai an toàn tại quận 9.

Phòng khám phá thai an toàn ở Quận 9 tốt nhất ?

✡ Chi phí điều trị: tất cả các chi phí đều hợp lý, rõ ràng, được niêm yết công khai. Vậy nên các chị em có thể tham khảo và lựa chọn cho mình phương pháp phá thai an toàn tốt nhất và phù hợp với khả năng kinh tế của mình.

✡ Thủ tục hành chính: việc thực hiện các thủ tục giấy tờ đơn giản và nhanh gọn, nhân viên của phòng khám sẽ hướng dẫn tận tình các bước đăng ký giúp cho chị em không phải chờ đợi và tiết kiệm thời gian.

Điều đặc biệt nhất là độ bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân. Để bảo vệ quyề n riêng tư và lợi ích của bệnh nhân mà mọi thông tin liên quan đều được tuyệt mật.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự tin là một địa chỉ uy tín chất lượng, là lựa chọn hàng đầu cho những chị em đang có nhu cầu phá thai an toàn.

Qua bài viết chia sẻ về việc " Phòng khám phá thai ở Quận 9 tốt, thích hợp cho thai phụ ? " nếu thai phụ còn băn khoăn về việc gì hoặc cần sự tư vấn rõ từ phòng khám thì bạn hãy liên hệ chi tiết.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc