Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn nhất cho thai phụ

Ngày đăng : 03-09-2018 - Lượt xem : 1809

Phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn nhất cho thai phụ có đúng như vậy không? Hãy theo dõi bài viết sau sẽ giúp bạn có sự lựa chọn uy tín cho mình

Phá Thai Ở Nữ Giới Là Như Thế Nào ?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai chính là giải pháp chấm dứt tình trạng thai nghén của nữ giới trước khi đến với thời gian sinh nở.

Với phương pháp này thường được áp dụng cho những người mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật bẩm sinh, hay người mẹ không đủ điều kiện về sức khỏe, kinh tế và tâm lý để sinh con.

Mặc dù đây là một trong những hành vi không được khuyến khích. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau mà tỷ lệ phá thai ngày càng có xu hướng tăng lên, nhất là những người trẻ.

Phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn nhất cho thai phụ ?

Phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn nhất cho thai phụ ?

Do đó việc tìm hiểu những thông tin về sức khỏe giới tính thai kỳ và các giải pháp phá thai an toàn là vấn đề quan trọng và cấp thiết mà nữ giới cần tìm hiểu.

Một số phương pháp đình chỉ thai kỳ được áp dụng hiện nay như: Phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai và nong thai. Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và tuổi thai, mà nữ giới có thể lựa chọn những phương pháp khác nhau.

Tiêu Chí Đánh Giá Phòng Khám Phá Thai Ở Thủ Đức Uy Tín ?

Các bác sĩ Phụ Khoa Hồng Phúc cho biết, hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế kém chất lượng mọc lên ngày càng nhiều, chính vì thế mọi người nên cẩn thận với những sự lựa chọn của mình. Một địa chỉ y tế uy tín sẽ bao gồm những tiêu chí cơ bản như sau:

Phòng Khám Được Cấp Phép Hoạt Động Của Bộ Y Tế

• Phòng khám đó phải có chuyên khoa phụ khoa và phá thai. Tại những cơ sở y tế chuyên khoa phụ và phá thai mới có các bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm, có trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến để hỗ trợ thủ thuật phá thai được diễn ra thuận lợi và an toàn nhất.

• Có các bác sĩ, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản về phá thai an toàn.

• Cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, phòng tiểu phẫu đảm bảo vô trùng để tránh gây viêm nhiễm trong quá trình phá thai.

• Có các kỹ thuật phá thai không đau và hiện đại, đảm bảo việc phá thai được an toàn nhất, bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe sau phá thai.

Địa Chỉ Phá Thai Ở Thủ Đức An Toàn, Uy Tín

Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Hồng Phúc là một địa chỉ phá thai an toàn ở Thủ Đức. Cơ sở y tế chúng tôi là một trong số ít những địa chỉ y tế đảm bảo được tất cả các tiêu chí trên để trở thành một địa chỉ phá thai an toàn mà chị em có thể lựa chọn.

1. Tính Hợp Pháp Của Phòng Khám

Phòng khám phụ khoa Hồng Phúc được cấp phép hoạt động theo đúng quy định của Sở Y tế trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho chị em phụ nữ và thực hiện kế hoạch hóa gia đình.

2. Môi Trường Y Tế Đạt Chuẩn

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ và các phòng thực hiện thủ thuật luôn đảm bảo vệ sinh và điều kiện vô trùng theo đúng quy định.

Hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

Phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn nhất cho thai phụ ?

3. Bác Sĩ Có Chuyên Môn Cao

Các bác sĩ tại phòng khám đều là những người được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén.

Đặc biệt một số bác sĩ của phòng khám đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thực hiện thủ thuật tại phòng khám Hồng Phúc.

4. Phương Pháp Phá Thai An Toàn

Hiện nay, phòng khám đa khoa Hồng Phúc đang áp dụng 2 phương pháp phá thai là nội khoa (dùng thuốc) và ngoại khoa (nạo, hút thai).

Căn cứ vào tình trạng sức khỏe của thai phụ và tuổi đời của thai nhi, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp phá thai phù hợp nhất, từ đó hạn chế được những biến chứng có thể xảy ra trước và sau khi thực hiện thủ thuật.

5. Quy Trình Phá Thai Được Thực Hiện Chặt Chẽ

Quy trình phá thai an toàn tại phòng khám được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt. Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ và tuổi đời của thai nhi.

Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất. Sau thủ thuật, chị em sẽ được chăm sóc cẩn thận và tái khám theo đúng lịch hẹn để đảm bảo thủ thuật phá thai được thực hiện thành công.

Với những thông tin chia sẻ nhỏ về vấn đề " Phòng khám phá thai ở Thủ Đức an toàn nhất cho thai phụ? " thì bạn còn thắc mắc hoặc cần sự tư vấn từ chuyên gia thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc