Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phòng khám phụ khoa ở Long Khánh an toàn và uy tín

Ngày đăng : 24-11-2020 - Lượt xem : 922

Phòng khám phụ khoa nào ở Long Khánh tốt và uy tín hiện nay? Để biết địa chỉ khám phụ khoa an toàn và tốt ở Long Khánh thì các bạn hãy đến với phongkhamdakhoahongphuc.vn ngay hoặc liên hệ để BS tư vấn 24/24. Liên hệ: tại đây.

Khi nào phụ nữ cần đi khám phụ khoa 

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, phụ nữ nên chủ động thăm khám phụ khoa càng sớm càng tốt để phòng tránh các bệnh lý có thể xảy ra.

Ngoài ra, chị em trong độ tuổi sinh sản cần thăm khám định kỳ 6 tháng / lần, nên khám ngay khi bạn nhận thấy có dấu hiệu bất thường.

Bên cạnh đó, có những bệnh phụ khoa phát triển âm thầm, không có triệu chứng rõ ràng, cực kỳ nguy hiểm. Nếu không khám phụ khoa đình kỳ thì bệnh biến chứng nặng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe chị em mới phát hiện ra.

Hiện nay, tại Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc đang tiến hành hỗ trợ khám chữa các bệnh lý phụ khoa như: Ngứa vùng kín, nổi mụn vùng kín, khí hư bất thường, kinh nguyệt không đều, đau bụng dưới, đau rát khi giao hợp...

Nhận thấy triệu chứng bất thường trên, đặt lịch hẹn khám với bác sĩ chuyên khoa giỏi ngay!

      Hình tư vấn bệnh online

Phòng khám phụ khoa ở Long Khánh an toàn hay không?

Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ khám phụ khoa trên địa bàn, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo khám chữa trị bệnh an toàn.

Sở dĩ, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai được đông đảo chị em trên địa bàn và các vùng cân lận tìm đến khám chữa bệnh an toàn và chuyên nghiệp.

Phụ khoa Hồng Phúc tại Long Khánh được cấp giấy phép của Bộ Y tế

Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc ở Đồng Nai là cơ sở chuyên phụ khoa chính quy được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa ở tất cả các giai đoạn.

Đội ngũ bác sĩ phụ khoa giỏi tại phòng khám phụ khoa Long Khánh

Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ khám phụ khoa ở Long Khánh quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản, hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề.

Tham khảo

➤ Phòng khám phụ khoa ở huyện Tân Phú an toàn và uy tín nhất

➤ Phòng khám phụ khoa nào tốt nhất tại huyện Định Quán bạn nên biết

Bác sĩ tư vấn khám bệnh cho bệnh nhân tại phòng khám

Bác sĩ tư vấn khám bệnh cho bệnh nhân tại phòng khám

Bác sĩ chuyên phụ khoa với tay nghề vững vàng, ứng dụng kịp thời các phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhất, nhiệt huyết với nghề, tâm lý, hiểu rõ những điều nên làm để tốt nhất cho sức khỏe người bệnh!

Phòng khám phụ khoa tại Long Khánh với cơ sở vật hiện đại theo chuẩn quốc tế

Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai được xây dựng khang trang, rộng rãi, sạch sẽ, cơ sở vật chất tiện nghi, đầy đủ thiết bị chuyên khoa hiện đại góp phần hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị bệnh chính xác, an toàn, hiệu quả. Hồng Phúc cam kết làm hài lòng chị em đến thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Chi phí khám và điều trị bệnh phụ khoa tại Long Khánh công khai

Tất cả các khoản thăm khám và điều trị theo đứng mức giá niêm yết, quy định chuẩn theo Bộ Y Tế, có hóa đơn rõ ràng, minh bạch 100%, không có tình trạng tăng giá ngoài giờ hành chính hay ngày cuối tuần, ngày lễ.

Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, kín đáo tại phụ khoa Long Khánh

Khám phụ khoa ở huyện Long Khánh Đồng Nai với quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng, đơn giản từ khâu đặt hẹn online đến thăm khám, xét nghiệm, điều trị, cấp thuốc... giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc.

Ngoài ra, phòng khám có đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình,  chuyên nghiệp luôn tâm niệm đặt sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

Phòng khám phụ khoa ở Long Khánh có thời gian linh hoạt

Phòng khám điều trị bệnh linh hoạt từ 8:00 – 20:00 các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật, cơ chế thăm khám bệnh nhanh gọn, được nhiều chị em tin tưởng.

Hiện nay, phòng khám đã và đang triển khai dịch vụ đặt lịch hẹn khám trước qua khung chat trong bài hoặc qua số điện thoại 0251 381 9288, nhân viên sẽ đặt lịch cho bạn.

Phòng khám phụ khoa ở Long Khánh đảm bảo quy trình được tối ưu và nghiêm ngặt

Về quy trình khám phụ khoa ở Long Khánh tại Phòng khám Hồng Phúc được tiến hành theo quy trình nghiêm ngặt và tối ưu nhất để đáp ứng yêu cầu, đem lại sự tiện lợi cho chị em.

✽​ Đặt lịch hẹn trước với bác sĩ ngay hôm nay

Để tránh tình trạng ngồi đợi chờ, các chị em có thể đăng ký lịch khám trước qua hệ thống khung chat trực tiếp trong bài hoặc qua số 0251 381 9288. Hoặc qua fanpage: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

Việc đặt lịch hẹn khám trước rút ngắn thời gian làm thủ tục, được ưu tiên khám trước và một số ưu đãi khác chị em không thể bỏ qua.

✽ Bác sĩ tiến hành thăm khám sức khỏe ban đầu

Bệnh nhân sẽ được bác sĩ tiến hành thăm khám sức khỏe thông qua cuộc trò chuyện về để xác định nguyên nhân dẫn đến bệnh phụ khoa.

Đồng thời, quan sát và kiểm tra bên ngoài cơ qua sinh dục xem có gì bất thường hay không.

Quy trình khám và chữa bệnh tại Phòng khám Phụ khoa ở Long Khánh

Quy trình khám và chữa bệnh tại Phòng khám Phụ khoa ở Long Khánh

✽ Tiến hành xét nghiệm cụ thể

Dưới sự chỉ định và thăm khám ban đầu, bệnh nhân sẽ được khám âm đạo, xét nghiệm dịch âm đạo, khám tử cung bằng những thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp cho việc xét nghiệm nhanh chóng và kết quả chuẩn xác.

✽ Trả kết quả và tư vấn phương pháp điều trị cho bệnh nhân

Sau khi thăm khám và có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ thông báo cho bệnh nhân biết. Nếu mắc phải các bệnh lý thì bác sĩ sẽ tư vấn cho người bệnh về phương hướng điều trị đúng đắn và những lưu ý trong quá trình điều trị.

 Nguồn và ảnh: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/phong-kham-phu-khoa-o-long-khanh-an-toan-va-dam-bao-quy-trinh.html

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc