Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Sơ nét về việc phá thai bằng thuốc mà nữ giới cần biết

Ngày đăng : 22-04-2023 - Lượt xem : 340

  Những biểu hiện phá thai bằng thuốc thành công là gì? Bởi có rất nhiều cánh chị em có nhu cầu phá thai an toàn với nhiều lý do cá nhân khác nhau, với thai dưới 7 tuần tưởi sẽ áp dụng phương pháp sử dụng thuốc phá thai. Từ đây, không phải cánh nữ giới nào cũng có thể biết được dấu hiệu phá thai thành công bằng thuốc. Vì thế, xin mời các bạn hãy tham khảo một số khiến thức sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Sơ nét về việc phá thai bằng thuốc mà nữ giới cần biết

  Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Phá thai bằng thuốc là phương pháp chỉ áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi và với điều kiện là đã nằm bên trong tử cung. Với tỷ lệ đạt hiệu quả đến 97% , với tác dụng làm chửng đi sự phát triễn của thai nhi, khiến tử cung co bóp và đẩy bào thai ra ngoài.

  Ngoài 2 điều kiện về việc thai dưới 7 tuần tuổi và đã thật sự đi vào tử cung, thì còn yếu tố khác cũng cần có sự đảm bảo chính là không mắc các bệnh viêm nhiễm, các bệnh liên quan đến máu, dị ứng với tá dược của thuốc, huyết áp cao, động kinh,…

  Tiếp theo đấy chính là việc áp dụng phương pháp trên chỉ nên thực hiện khi đã thông qua việc thăm khám – kiểm tra từ bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi tại cơ sở chuyên khoa chất lượng, có giấy phép chứng nhận hoạt động công khai, minh bạch. Giúp quá trình phá thai diễn ra đúng theo các bước, có sự theo dõi của bác sĩ và các hướng dẫn,tư vấn cần thiết đến phái đẹp.

  Lời khuyên: Nữ giới không nên tự ý phá thai bằng thuốc tại hà, bởi sẽ rất nguy hiểm nếu bạn sử dụng sai cách và thành phần thuốc không phù hợp với bạn, gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

  Điều quan trọng nhất, bạn hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín,đơn cử như Hòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được hỗ trợ đình chỉ thai kỳ an toàn cùng phương pháp phù hợp, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau, phòng ngừa biến chứng.

Những biểu hiện phá thai bằng thuốc thành công là gì?

  Những biểu hiện phá thai bằng thuốc thành công là gì? Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc việc sau khi áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc tại cơ sở chuyên khoa Y tế với sự chỉ định từ bác sĩ, thì sau đây sẽ là một vài biểu hiện đã thành công khi uống như sau:

  + Xuất hiện máu cục:

  Đây được xem làm một trong những dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công, bởi vì khi phá thai bằng thuốc chị em sẽ phải uống 2 viên thuốc cách nhau 48 tiếng, sau khi chị em uống viên thứ 2 thì khoảng 2 đến 3 ngày thai sẽ bị đẩy ra ngoài. Lúc này chị em sẽ thấy chảy máu nhiều và xuất hiện máu cục, máu cục chính là bào thai.

  + Xuất huyết âm đạo:

  Khi phá thai bằng thuốc thành công, chị em sẽ có dấu hiện ra máu âm đạo kéo dài trong khoảng 1 – 2 tuần, đây chính là thai nhi, nhau thai và dịch bẩn dần được tống ra khỏi tử cung gây ra hiện tượng chảy máu âm đạo dài ngày. Sau một khoảng thời gian, máu sẽ giảm và hết hẳn nên chị em không cần phải lo lắng.

  + Cảm thấy buồn nôn và tiêu chảy:

  Đây cũng là dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công, vì khi uống thuốc phá thai cơ thể chị em sẽ có phản xạ với tác dụng của thuốc phá thai, nên dẫn đến hiện tượng buồn nôn, mệt mỏi. Đồng thời, do tử cung co bóp nhiều nên gây ảnh hưởng đến đường ruột dẫn đến tiêu chảy. Khi có triệu chứng này, chị em cũng không nên quá lo lắng vì nó chỉ diễn ra vài ngày và biến mất dần.

  + Bụng dưới bị đau:

  Tiếp theo dấu hiệu phá thai bằng thuốc thành công đó là chị em thấy đau ở vùng bụng dưới. Nguyên nhân gây ra hiện tượng này là do thuốc co bóp tử cung sẽ làm cho chị em bị đau vùng bụng dưới âm ỉ như đau bụng kinh. Tình trạng đau bụng kinh ở những ngày đầu sẽ đau nhiều hơn, nhưng càng về sai lại càng giảm.

  + Kiểm tra bằng que thấy 1 vạch:

  Sau khoảng thời gian từ 10 – 14 ngày sau phá thai, chị em có thể mua que thử thai về thử, nếu như kết quả que thử thai cho lên 1 vạch thì có nghĩa là quá trình phá thai bằng thuốc đã thành công.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Những biểu hiện phá thai bằng thuốc thành công là gì?  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc