Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa chỉ phá thai ở huyện Tân Phú

Ngày đăng : 05-08-2018 - Lượt xem : 914

Phá thai ở đâu tốt an toàn? Làm thế nào để tìm được một phòng khám phá thai ở Tân Phú uy tín, khi mà có quá nhiều những địa chỉ kém chất lượng được mở ra? Có khá nhiều trăn trở về vấn đề này thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ có những thông tin hữu ích về những lo lắng này để giúp mọi người có những sự lựa chọn tốt hơn cho mình.

PHÁ THAI AN TOÀN NHƯ THẾ NÀO?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai an toàn được hiểu là hình thức đình chỉ thai nghén, có thể là bằng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa, được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và do các bác sĩ có tay nghề, trình độ cao trực tiếp thực hiện.

Nhờ được tiến hành ở môi trường y tế và điều kiện y tế đảm bảo mà thai phụ có thể giảm thiểu tối đa những rủi ro, sai sót gặp phải trong và sau phá thai.

Tham khảo địa chỉ phá thai an toàn ở huyện Tân phú

Tham khảo địa chỉ phá thai an toàn ở huyện Tân phú?

♦ Hiện nay có 3 phương pháp phá thai chính như sau:

⇒  Phá thai an toàn bằng thuốc: áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi

⇒ Nạo hút thai an toàn: áp dụng cho thai nhi từ 7-12 tuần tuổi

⇒ Nong gắp thai: áp dụng cho thai nhi từ 13 tuần tuổi trở nên

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN CHO NỮ GIỚI Ở TÂN PHÚ

Phá thai ở đâu an toàn? Trong rất nhiều địa chỉ phá thai ở Tân phú hiện nay thì Phòng khám phá thai Hồng Phúc là cơ sở phá thai an toàn ở Tân Phú được nhiều chị em đã từng phá thai ở đây đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn cũng như chi phí.

Sở dĩ, Phòng khám phá thai an toàn Hồng Phúc nhận được sự tin tưởng như vậy bởi vì đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của một địa chỉ phá thai an toàn như:

1. Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:

Phòng khám phá thai Hồng Phúc quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm làm việc lâu năm, một số từng học tập và làm việc tại nước ngoài, hơn nữa lại cực thân thiện và nhiệt tình.

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của một ca phá thai, đảm bảo tránh những rủi ro và biến chứng như thủng tử cung, rách tử cung hoặc dính buồng tử cung.

2. Cơ sở vật chất hiện đại:

Phòng khám phá thai ở Tân phú được xây dựng khang trang, hiện đại với đây đủ các phòng chức năng với:

⇔ Phòng chờ tiện nghi: tạo cho các thai phụ tâm lý thoải mái nhất, yên tâm nhất khi chờ đợi đến lượt khám bệnh.

⇔ Phòng siêu âm đạt chuẩn: được trang bị các máy móc hiện đại cho ra hình ảnh sắc nét với độ phân giải cao, chính xác, xác định đúng tuổi thai, trọng lượng thai – yếu tố quyết định tới việc áp dụng hình thức nạo phá thai.

➤ Địa chỉ phá thai ở Vũng Tàu

➤ Phòng khám phá thai ở huyện Vĩnh Phú an toàn nhất

Tham khảo địa chỉ phá thai an toàn ở huyện Tân phú

Hãy chủ động tư vấn bác sĩ để được đình chỉ thai kỳ an toàn cho mình

⇔ Phòng xét nghiệm: được vô trùng đầy đủ, đảm bảo an toàn và sức khỏe của thai phụ.

⇔ Phòng tiểu phẫu: luôn đảm bảo vô trùng, không khí sạch sẽ; các dụng cụ thực hiện tiểu phẫu luôn được tiệt trùng trước mỗi thủ thuật đình chỉ thai, ánh sáng đầy đủ, nhiệt độ và độ ẩm vừa đủ để hỗ trợ tối đa cho qua trình thực hiện các thủ thuật phá thai.

⇔  Phòng cấp cứu, phòng truyền dịch: ngoài ra Phòng khám phá thai chúng tôi còn có phòng cấp cứu, phòng truyền dịch hiện đại.

3. Cơ sở vật chất:

Những trang thiết bị y khoa tại phòng khám đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các quốc gia y học tiên tiến từ đó giúp kiểm tra và xác định chính xác tuổi thai cũng như thể trạng của các thai phụ từ đó sẽ đưa ra cách phá thai phù hợp nhất và an toàn nhất.

4. Chi phí điều trị:

Có nhiều chị em khá tốn thời gian trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn ở Tân Phú chỉ vì sợ chi phí cao. Không ít người đã liều mình lựa chọn các phòng khám không rõ ràng về chất lượng chỉ vì chi phí giá rẻ mà hoàn toàn bỏ qua tính an toàn.

Đến với Phòng khám phá thai Hồng Phúc chị em sẽ xóa bỏ được mọi lo lắng về vấn đề chi phí phá thai bởi mọi danh mục đều được niêm yết rõ ràng và đầy đủ, chi phí hợp lý và phù hợp với các quy chuẩn.

5. Dịch vụ y tế chất lượng:

Thái độ thân thiện, thủ tục nhanh gọn, thông tin bảo mật, người bệnh tự chủ cũng là một điểm cộng của Phòng khám phá thai an toàn Hồng Phúc nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết phá thai ở đâu an toàn nhất Tân Phú.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc