Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Vì sao máu kinh bị đông cứng và vón cục?

Ngày đăng : 15-06-2024 - Lượt xem : 176

           Vì sao máu kinh bị đông cứng và vón cục? Khi thấy máu kinh bị đông cứng và vón cục, nhiều chị em có thể cảm thấy hoang mang và lo lắng. Hiện tượng này thường gây ra nhiều thắc mắc về nguyên nhân và liệu nó có gây nguy hiểm gì không. Do đó, để lý giải cho câu hỏi trên mời quý bạn đọc hãy cùng xem qua bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Vì sao máu kinh bị đông cứng và vón cục?

           Các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chia sẻ rằng có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng máu kinh bị đông cứng và vón cục. Dưới đây là một số nguyên nhân chính:

           Bệnh phụ khoa: Các bệnh như u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung thường có triệu chứng kinh nguyệt không đều, ra nhiều và xuất hiện tình trạng máu kinh bị vón cục.

           Yếu tố tâm lý: Phụ nữ thường xuyên gặp căng thẳng, stress hay lo lắng có thể gặp phải hiện tượng kinh nguyệt không đều và máu kinh bị vón cục.

Vì sao máu kinh bị đông cứng và vón cục?

Vì sao máu kinh bị đông cứng và vón cục?

           Thiếu hoạt động thể chất: Lười vận động hay không tập thể dục thường xuyên khiến máu kinh không thoát ra ngoài nhanh, đọng lại ở cổ tử cung và đông lại. Khi được đẩy ra ngoài, máu kinh thường vón thành từng cục, có màu đen hoặc sẫm.

           Vậy máu kinh bị đông cứng và vón cục có nguy hiểm không? Các bác sĩ cho biết, nếu hiện tượng này là do các bệnh phụ khoa gây ra, nó có thể nguy hiểm và gây biến chứng vô sinh. Tuy nhiên, nếu nguyên nhân là do yếu tố tâm lý, rối loạn nội tiết tố hoặc thiếu vận động, thì không quá nguy hiểm nhưng chị em nên thay đổi thói quen sinh hoạt để cải thiện tình trạng này.

Địa chỉ khắc phục máu kinh bị đông cứng và vón cục hiệu quả

           Khi gặp phải bất kỳ dấu hiệu bất thường nào ở vùng kín, điều quan trọng nhất là chị em nên nhanh chóng tìm đến các phòng khám phụ khoa uy tín để được thăm khám và chữa trị kịp thời. Việc này không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn duy trì chức năng sinh sản hiệu quả.

           Đội ngũ chuyên gia y tế chuyên nghiệp: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào có đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao trong lĩnh vực phụ khoa. Hầu hết các bác sĩ tại đây đã có nhiều năm học tập và làm việc tại nước ngoài, tiếp thu các kiến thức y học hiện đại và tiên tiến từ các nước phát triển.

           Nhân viên tận tâm: Đội ngũ nhân viên tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn tận tình hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình làm thủ tục thăm khám và chăm sóc như người nhà, đảm bảo mang lại sự thoải mái và an tâm cho chị em khi đến khám.

           Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng và trang thiết bị y tế. Hầu hết máy móc, từ thiết bị xét nghiệm đến siêu âm, đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến. Điều này giúp quá trình khám và điều trị diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ, an toàn, không đau và không để lại sẹo xấu.

Địa chỉ khắc phục máu kinh bị đông cứng và vón cục hiệu quả

Địa chỉ khắc phục máu kinh bị đông cứng và vón cục hiệu quả

           Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng các phương pháp hiện đại để chữa trị các bệnh phụ khoa, giúp chị em nhanh chóng hồi phục và tránh các biến chứng không mong muốn.

           Chi phí hợp lý: Mặc dù sở hữu đầy đủ tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vẫn luôn đảm bảo chi phí hợp lý. Nhiều năm qua, phòng khám đã trở thành lựa chọn của chị em trong và ngoài khu vực.

           Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích về hiện tượng máu kinh bị đông cứng và vón cục, cũng như giúp chị em có thêm lựa chọn y tế đáng tin cậy trước khi đi thăm khám. Để tránh trường hợp "tiền mất tật mang", nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn đặt lịch khám, hãy liên hệ ngay qua đường dây nóng 0251 381 9288 hoặc click vào BẢNG TƯ VẤN ngay bên dưới để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn và giải đáp.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc