Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Địa chỉ hỗ trợ thăm khám và điều trị rong kinh hàng đầu Đồng Nai?

Ngày đăng : 06-04-2023 - Lượt xem : 266

  Địa chỉ hỗ trợ thăm khám và điều trị rong kinh hàng đầu Đồng Nai? Sở dĩ chủ đề này được quan tâm, bởi không ít cánh chị em đang sinh sống và làm việc tại khu vực Đồng Nai có nhu cầu thăm khám bệnh rong kinh nói chung và các bệnh phụ khoa các nói riêng, muốn tìm một địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng tại đây.

  Ngoài ra, biểu hiện của rong kinh cũng khiến sức khỏe tuột dốc, chính vì vậy càng nhanh chóng được hỗ trợ điều trị, sẽ bảo vệ được sức khỏe phụ khoa tốt.

   Hình tư vấn bệnh online

Những vấn đề về tình trạng rong kinh nữ giới cần biết

  Theo bác sĩ chuyên phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Nếu người bệnh nhận thấy hiện tượng hành kinh trong mỗi chu kỳ kéo dài trên 7 ngày và mất đi một lượng máu đáng kế (trên 80ml/ chu kỳ), thì đây chính là dấu hiệu phổ biến của rong kinh.

  Ngoài ra, trong quá trình hành kinh, người bệnh còn nhận thấy lượng máu kinh tiết ra trong mỗi chu kỳ khá nhiều, mỗi giờ cần phải thay băng liên tục. Đặc biệt vào buổi tối, lượng máu vẫn ra tương đối nhiều. Kèm theo đó là lượng máu kinh sẽ có trạng thái đóng thành từng cục lớn và đau nhói nhẹ vùng bụng dưới.

  Rong kinh là một trạng thái sinh lý khá phổ biến ở chị em nữ giới. Nguyên nhân có thể xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn như:

  Rong kinh do rối loạn chức năng buồng trứng

  Nếu vào các chu kỳ kinh nguyệt mà trứng không rụng, cơ thể nữ giới sẽ không có khả năng sản xuất ra hormone Progesterone, từ đó dẫn đến hiện tượng mất cân bằng hormone và gây ra hệ quả rong kinh ở nữ giới.

  Rong kinh do lạc nội mạc tử cung

  Lạc nội mạc tử cung là một bệnh lý có thể gây nên các cảm giác đau đớn và chảy máu âm đạo, lượng máu tiết ra trong mỗi chu kỳ nhiều hơn so với bình thường.

  Rong kinh do u xơ tử cung

  Bệnh lý liên quan đến các khối u xơ tử cung lành tính cũng chính là một trong những nguyên nhân thường gặp dẫn đến các chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới kéo dài hơn bình thường (hay còn được gọi là rong kinh).

  Rong kinh do Polyp tử cung

  Đối với các Polyp lành tính, có kích thước nhỏ nằm tại khu vực niêm mạc tử cung, cũng có thể khiến người bệnh xuất hiện tình trạng ra máu âm đạo kéo dài.

  Rong kinh do liên quan đến thai kỳ

  Hiện tượng sảy thai, hoặc mang thai ngoài tử cung cũng có thể dẫn đến tình trạng ra máu âm đạo bất thường ở nữ giới.

  Rong kinh do sử dụng thuốc

  Một số loại thuốc có hoạt động chống viêm, thuốc chống đông máu, thuốc nội tiết… cũng có thể dẫn đến tình trạng ra máu kinh nguyệt kéo dài bất thường.

  Rong kinh do các bệnh lý khác

  Một số bệnh lý liên quan thường gặp khác cũng dẫn đến hiện tượng rong kinh ở nữ giới như: ung thư tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư ống dẫn trứng, ung thư buồng trứng…

Địa chỉ hỗ trợ thăm khám và điều trị rong kinh hàng đầu Đồng Nai

Nhằm giúp chị em thoát khỏi tình trạng rong kinh sau sinh kéo dài, những thầy thuốc phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc đã nghiên cứu và ứng dụng cách thức hỗ trợ chữa bệnh rong kinh sau sinh cho chị em.

Điều trị rong kinh tại phòng khám Hồng Phúc

Điều trị rong kinh tại phòng khám Hồng Phúc 

➣ Điều Trị Bằng Thuốc: áp dụng cho các tình huống tại chừng độ nhẹ. Có 2 dạng thuốc thường được dùng để điều trị rong kinh: thuốc viên và thuốc tiêm. bên cạnh đó, chị em có thể được chỉ định dùng thuốc dạng bôi hoặc đặt âm hộ nhằm tương trợ quy trình điều trị hiệu quả hơn.

➣ Điều Trị Bằng cách Ngoại Khoa: ứng dụng cho các tình huống vị nhiễm khuẩn nạng, sử dụng công nghệ Oxygen O3, Dao Leep, chiếu sóng vật lý trị liệu... Nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả, cân bằng nội tiết tố, ổn định lượng máu của mỗi chu kỳ, phòng ngừa bệnh tái nhiễm.

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, đội ngũ thầy thuốc chuyên khoa có lâu năm kinh nghiệm, giỏi tay nghề, thủ tục kiểm tra và điều trị khoa học, cùng với mức số tiền hoàn toàn hợp lý, tất cả đều được công khai, sáng tỏ phải chị em có thể an tâm tới đây thăm khám và điều trị.

Mọi tác nhân đã tạo cần chất lượng và uy tín của trung tâm y tế, cho nên trong lâu năm qua Đa Khoa Hồng Phúc là địa điểm hàng đầu được nhiều chị em chọn lựa.

Với những tri thức mà đội ngũ thầy thuốc tại trung tâm y tế đem đến về " Rong kinh sau sinh, nguyên nhân và cách khắc phục ? " thì bạn hãy liên lạc cho trung tâm y tế qua khung tư vấn trên Website để được chỉ dẫn chi tiết.

 Với những thông tin như đã nêu trên về chủ đề Địa chỉ hỗ trợ thăm khám và điều trị rong kinh hàng đầu Đồng Nai? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc hoặc có nhu cầu khám chữa bệnh uy tín. Gọi ngay đến HOTLINE: 0251 381 9288 

Báo chí nói về chúng tôi:

Thanhnien.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nơi bạn trao gửi sức khỏe

Suckhoedoisong.vn - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai uy tín, chất lượng.

Fanpage: Liên hệ Phòng khám Hồng Phúc Đồng Nai để bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc