Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Phá thai ở huyện Định Quán

Ngày đăng : 06-08-2018 - Lượt xem : 1061

Bạn đang mang thai đi khám phát hiện thai bị dị tật bẩm sinh, những bất thường về thai nhi. Bạn nhỡ quan hệ tình dục không an toàn và mang thai, bạn đang hoang mang không biết đâu là cơ sở uy tín trong việc phá thai. Vậy đâu là phòng khám phá thai ở Định Quán? Chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề mà mình đang trăn trở.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, đa phần là những bạn gái trẻ, tuổi từ 18- 25 do thiếu những kiến thức về phòng tránh thai an toàn và chủ quan cho rằng cứ có bầu đi phá là xong mà không mảy may nghĩ đến những rủi ro về sau.

Phá thai gồm phá thai nội khoa và phá thai ngoại khoa, với mỗi phương pháp dựa vào tuổi thai, sức khỏe thai phụ và những yếu tố liên quan khác mà bác sĩ sau khi thăm khám, tư vấn sẽ giúp bạn có những quyết định lựa chọn phương pháp phá thai an toàn cho mình:

Địa chỉ phá thai ở huyện Định Quán bạn nên đến

Địa chỉ phá thai ở huyện Định Quán bạn nên đến?

Phá thai nội khoa: phá thai bằng cách dùng thuốc, áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi, không bị thai ngoài tử cung và người mẹ không bị các bệnh lý về huyết áp, tim mạch, rối loạn đông máu…

Phái thai ngoại khoa: gồm hút thai (dưới 8 tuần tuổi), nạo thai (8-12 tuần tuổi), và kovax trên 12 tuần tuổi.

Hút thai là phương pháp phá thai bằng bơm hút chân không, phương pháp không sử dụng các dụng cụ nạo, chỉ dùng bơm hút nhẹ nhàng nên không gây đau đớn, thai phụ không bị ảnh hưởng bởi các biến chứng như sót nhau thai, thung hay rách tử cung…

HỒNG PHÚC – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN Ở ĐỊNH QUÁN

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết thêm, để tìm đến địa chỉ phá thai ở Định Quán, ngoài các bệnh viện, chị em có thể đến các phòng khám chuyên khoa.

Bạn nên lựa chọn đúng các cơ sở y tế uy tín, tránh đến các địa chỉ khám chữa bệnh chung chung, cơ sở vật chất không đảm bảo, người thực hiện không đủ chuyên môn, và hậu quả cuối cùng chính là chị em phải chịu nhiều hệ lụy nguy hiểm.

Hiện nay phòng khám Hồng Phúc đang là địa chỉ y khoa được rất nhiều người lựa chọn và tìm đến, vì thực tế phẫu thuật phá thai là giải pháp cuối cùng vì mang thai ngoài kế hoạch, nên rất nhiều người hoặc vì gặp người thân quen.

Hoặc vì không hài lòng vì chất lượng phục vụ tại các cơ sở chung chung như: tình trạng chen lấn, xô đẩy, quá tải và chưa đảm bảo các địch vụ chăm sóc sức khỏe sau phá thai.

♦ Phòng khám phá thai ở Định Quán - Hồng Phúc đã trở thành một địa chỉ y tế uy tín được đông đảo bệnh nhân lựa chọn bởi các yếu tố sau:

⇔ Phòng khám đáp ứng tất cả các điều kiện theo quy định và được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

⇔ Đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm tu nghiệp nước ngoài và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ.

⇔ Phòng khám luôn đi đầu trong việc áp dụng những phương pháp đình chỉ thai nghén hiện đại – tiên tiến, không gây đau đớn, không gây tổn thương đến hệ thống sinh sản của chị em phụ nữ.

➤ Phá thai tại huyện Thống Nhất

➤ Địa chỉ phá thai ở huyện Vĩnh Lộc với bác sĩ giỏi

Địa chỉ phá thai ở huyện Định Quán bạn nên đến

Hãy lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để thăm khám bác sĩ an toàn hơn

⇔ Cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi khang trang với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới. Nên người bệnh hoàn toàn yên tâm tin tưởng về mức độ an toàn khi đến với phòng khám

⇔ Tất cả các khoản chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết, công khai rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y tế. Phòng khám thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hỗ trợ để tất cả người dân đều có cơ hội tiếp cận với dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

⇔ Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, bệnh nhân được tư vấn và đặt hẹn miễn phí với hệ thống tư vấn online hoạt động suốt 24h mỗi ngày.

⇔ Được đón tiếp niềm nở và giải đáp mọi thắc mắc. Được khám chữa bệnh nhanh chóng mà không mất thời gian chờ đợi. Được chăm sóc ân cần và chu đáo vì sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi.

⇔ Mọi thông tin cá nhân và thông tin bệnh lý của bệnh nhân đều được bảo mật chặt chẽ nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ y tế để thựu hiện nạo hút thai an toàn và hiệu quả.

♦ Lưu ý:

Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng: protein, vitamin e, axit folic. Bạn nên kiêng các đồ cay nóng, đồ chua.

Tránh làm việc nặng, đi lại quá nhiều.

Quan hệ tình dục phải sau 4 – 8 tuần tùy cơ địa tưng người.

Để tránh mang thai ngoài ý muốn và bất đắc dĩ phải phá thai, lời khuyên của các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phúc dành cho bạn cần có một đời sống tình dục an toàn, hãy sử dụng các biện pháp tránh thai để bảo vệ sức khỏe bạn.

Tất cả những biện pháp phá thai đều có ảnh hưởng lớn tới phụ nữ, nếu thực hiện không đúng cách, tỷ lệ vô sinh là rất lớn.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về phá thai an toàn thì hãy gọi đến số

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc