Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nữ ra sao?

Ngày đăng : 18-07-2024 - Lượt xem : 145

            Triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nữ ra sao? Bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu ở phụ nữ là một vấn đề y tế tiềm ẩn nhiều nguy cơ, có thể tác động xấu đến sức khỏe của các chị em. Để hiểu rõ hơn về các triệu chứng, nguyên nhân và phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu ở nữ giới, mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nữ ra sao?

            Viêm đường tiết niệu là tình trạng nhiễm khuẩn xảy ra ở đường tiết niệu. Nguyên nhân cụ thể dẫn đến tình trạng này là do các vi khuẩn xâm nhập vào bàng quang, thận sinh sôi và phát triển tại các cơ quan này. Từ đó, gây ra nhiễm trùng đường tiểu và cuối cùng là ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ cơ quan trong đường tiết niệu.

            Bệnh viêm đường tiết niệu ở nữ giới thường có những dấu hiệu nhận biết như sau:

            Cảm giác đau buốt, rát khi tiểu tiện: Tình trạng này diễn ra thường xuyên, luôn đi kèm cảm giác khó chịu như rát hay đau buốt trong những lần chị em tiểu tiện.

            Đau nhức vùng bụng, thắt lưng: Khi mắc bệnh viêm đường tiết niệu, chị em sẽ gặp tình trạng đau vùng bụng dưới hoặc đau vùng thắt lưng.

Triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nữ ra sao?

Triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nữ ra sao?

            Tiểu tiện nhiều lần: Ngoài vấn đề tiểu buốt đau rát, chị em còn gặp phải tình trạng đi tiểu nhiều lần. Người bệnh thường xuyên có cảm giác buồn tiểu, nhưng lượng nước tiểu tiết ra lại ít. Điều này, gây ra nhiều phiền toái trong sinh hoạt của phái nữ.

            Tiểu ra máu, ra mủ: Ở một số trường hợp, chị em có thể gặp tình trạng tiểu ra máu, màu nước tiểu đục và có mùi khai nồng.

Phương pháp chữa viêm đường tiết niệu ở nữ hiệu quả hiện nay

            Hiện nay, chị em có thể hoàn toàn yên tâm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để khám và điều trị viêm đường tiết niệu. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại đây sẽ dựa trên tình trạng bệnh lý cụ thể để đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

            Điều trị nội khoa:

            Dành cho các trường hợp viêm đường tiết niệu nhẹ, khi triệu chứng chưa rõ ràng. Bác sĩ sẽ kê các loại thuốc đặc trị có tác dụng kháng viêm và diệt khuẩn, giúp giảm triệu chứng và hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

            Điều trị bằng công nghệ O3 Oxygen:

            Sử dụng các ion oxy hoạt tính để tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh một cách nhanh chóng, không gây đau đớn và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Công nghệ này còn kích thích tái tạo tế bào mới, giúp làm lành các tổn thương và cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả.

            Đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị:

            Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu.

Phương pháp chữa viêm đường tiết niệu ở nữ hiệu quả hiện nay

Phương pháp chữa viêm đường tiết niệu ở nữ hiệu quả hiện nay

            Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo quá trình khám và điều trị chính xác.

            Thời gian thăm khám linh hoạt:

            Phòng khám mở cửa từ 8h đến 20h hàng ngày, kể cả ngày lễ và Tết, giúp chị em dễ dàng chọn thời gian phù hợp.

            Chi phí khám chữa bệnh minh bạch:

            Chi phí thăm khám được niêm yết công khai, rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch và hợp lý.

            Thủ tục nhanh gọn: Quy trình xử lý hồ sơ và thủ tục được thực hiện nhanh chóng qua hệ thống máy tính, giúp tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

            Hãy chủ động gọi vào HOTLINE 0251 381 9288 để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám nhanh chóng với phòng khám nhé.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc