Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Nữ giới thủ dâm ngày đèn đỏ có được không? Có sao không?

Ngày đăng : 01-12-2023 - Lượt xem : 207

  Thủ dâm là một hành vi lành mạnh mà nữ giới có thể thực hiện bất kỳ lúc nào trong chu kỳ. Thực chất, trong những ngày đèn đỏ đôi khi chị em cảm thấy cơ thể ham muốn nhiều hơn bình thường. Mặt khác, thời gian này “cô em” rất nhạy cảm nên nhiều chị em lo ngại và không biết thủ dâm ngày đèn đỏ có được không và có sao không? Để có lời giải đáp thỏa đáng, mời cánh chị em mình theo dõi bài viết bên dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Nữ giới thủ dâm ngày đèn đỏ có được không?

  Nữ giới thủ dâm ngày đèn đỏ có được không? Được biết, ngày đèn đỏ là khoảng thời gian đặc biệt của nữ giới, nó có nhiều thay đổi cả về tâm lý lẫn nhu cầu sinh lý.

  Trên thực tế, không ít chị em thường có ham muốn nhiều hơn vào những ngày đèn đỏ. Điều này xảy ra là do sự thay đổi nội tiết tốt trong cơ thể, khiến cho sự ham muốn của chị em tăng lên và dễ dàng đạt khoái cảm khi tới tháng.

  Mặt khác, thủ dâm không đơn thuần chỉ là vấn đề làm thoải mãn nhu cầu ham muốn cho những người không có đời sống sinh hoạt tình dục thường xuyên. Mà thủ dâm còn đem đến nhiều lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất.

  Đối với nữ giới, thủ dâm khi có kinh sẽ có những công dụng tuyệt vời như:

    + Giảm đau trong ngày kinh nguyệt: Bởi khi thủ dâm đúng cách cơ thể sẽ giải phóng một số loại hormone có công dụng làm giảm đau tức thì. Kể cả những cơn đau chướng bụng, co thắt bụng trong ngày này cũng được giảm đi nhiều.  

    + Tinh thần thoải mái, cải thiện giấc ngủ: Tự sướng trong kỳ kinh nguyệt sẽ giúp cơ thể giải phóng endorphin hormone – một loại hormone giảm stres, giúp tinh thần thoải mái, chống lại trầm cảm, cải thiện sức khỏe giấc ngủ. Bên cạnh đó, giải phóng hormone này còn giúp tâm trạng tốt hơn.

Thủ dâm ngày đèn đỏ có được không?

Thủ dâm ngày đèn đỏ có được không?

    + Giảm bớt các cơn khó chịu trong thời kỳ mãn kinh: Đây là thời điểm khiến phụ nữ cảm thấy vô cùng khó chịu bởi những thay đổi từ trong ra ngoài cơ thể. Cụ thể như đường âm đạo bị thu hẹp lại, gây đau rát mỗi khi “yêu”. Vì vậy, thủ dâm sẽ thúc đẩy quá trình lưu thông máu để ngăn ngừa tình trạng hẹp đường âm đạo và nâng cao sự ham muốn.

  Nhiều người cho rằng máu kinh rất bẩn và tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nhưng thực chất thì nó hoàn toàn vô hại (trừ khi người có bị nhiễm bệnh lây qua đường máu).

  Vì vậy, nếu xét về mặt lợi ích cho sức khỏe thì tự sướng trong kỳ kinh nguyệt không hề gây ra sự tiêu cực nào như nhiều người vẫn nghĩ.

  Do đó, với câu hỏi thủ dâm ngày đèn đỏ có được không thì câu trả lời là hoàn toàn có thể được nếu đảm bảo vệ sinh, an toàn và lành mạnh. Nhưng liệu thủ dâm ngày đèn đỏ có sao không?

Thủ dâm khi có kinh có sao không?

  Thủ dâm là một hành vi tự thõa mãn ham muốn của bản thân bằng sự kích thích tình dục đến bộ phận sinh dục. Và như đã chia sẻ, hành vi này là cách giải quyết nhu cầu tình dục an toàn mà nữ giới có thể thực hiện vào bất kỳ thời điểm nào trong những ngày đèn đỏ.

  Tuy nhiên, vào những ngày nhạy cảm như này, “cô em” rất dễ bị tổn thương. Trong cơn cao trào thủ dâm mà chị em sử dụng đồ chơi tình dục quá mạnh tay, nêu nhẹ thì gây xây xước và hơi rát nhưng nặng thì có thể gia tăng áp lực lên cổ bàng quang và gây thủng tử cung và viêm nhiễm tử cung,…

Thủ dâm ngày đèn đỏ có sao không?

Thủ dâm ngày đèn đỏ có sao không?

  Hơn nữa, vào những ngày “rụng dâu” cổ tử cung luôn hé mở, nếu không có thói quen vệ sinh “cô em” và đồ chơi tình dục sạch sẽ thì sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn có hại xâm nhập vào buồng tử cung và gây ra tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

  Mặc dù thủ dâm là một liệu pháp giải tỏa những ham muốn trong tình dục, nhưng dù thực hiện vào lúc nào kể cả ngày đèn đỏ thì cũng nên đảm bảo vệ sinh và sự an toàn cho “cô em” các chị nhé.

Một số lưu ý khi tự sướng trong kỳ kinh nguyệt

  Vào những ngày đèn đỏ, nữ giới có thể thủ dâm an toàn bằng nhiều cách khác nhau. Chẳng hạn như bắt chéo đùi rồi chuyển động nhẹ nhàng hoặc đơn giản là mở rộng hai chân rồi dùng tay day nhẹ cô bé và núm vú,… Cứ làm nhẹ nhàng như vậy thì chị em sẽ nhanh chóng “lên đỉnh” chỉ trong vài phút.

  Đây chính là cách thủ dâm an toàn vào những ngày đèn đỏ mà phòng khám gợi ý đến chị em. Ngoài ra, các chị đẹp cũng cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản sau khi thủ dâm trong kỳ kinh nguyệt:

   - Khi thủ dâm không nên quá mạnh tay và quá nhanh vì cô bé rất dễ bị xây xước, tổn thương.

   - Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thủ dâm để loại bỏ hết vi khuẩn gây viêm nhiễm vùng kín.

   - Thủ dâm nên thực hiện tối đa 3 lần/ tuần, không nên lạm dụng bởi nếu không sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe sinh sản về sau.

Lưu ý khi thủ dâm vào ngày đèn đỏ

Lưu ý khi thủ dâm vào ngày đèn đỏ

   - Đi tiểu sau khi thủ dâm (thậm chí sau khi giao hợp xong cũng vậy). Mục đích là để loại bỏ hết các hại khuẩn ra khỏi đường niệu đạo, giữ gìn vệ sinh môi trường trường bàng quang không bị nhiễm vi khuẩn.

   - Khi nhận thấy bất kỳ một dấu hiệu khác lạ nào sau khi thủ dâm, chị em cần đến thăm bác sĩ Phụ khoa ngay để có biện pháp xử lý kịp thời.

  Nếu không biết đến thăm khám ở đâu có bác sĩ Phụ khoa giỏi thì chị em có thể liên hệ tới Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được thăm khám và tìm ra giải pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

  Như vậy, thủ dâm ngày đèn đỏ mang đến những mặt tích cực nhất định, song nó cũng tồn tại nhiều mối nguy hiểm nếu không đảm bảo tính an toàn và vệ sinh. Nếu như còn điều gì chưa rõ hoặc có nhu cầu đến thăm khám Phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, chị em vui lòng gọi điện đến 0251 381 9288 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ trong thời gian nhanh nhất.

Hình tư vấn bệnh online

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc