Số 203A, Phạm Văn Thuận
P.Tân Tiến, Tp.Biên Hòa
0251 381 9288
Tư Vấn Miễn Phí
Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc Phòng khám đa khoa hồng phúc

Mắc bệnh phụ khoa lúc mang thai ảnh hưởng gì không ?

Ngày đăng : 18-12-2020 - Lượt xem : 588

Mang thai là một quá trình thiêng liêng mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Trong hành trình mang thai của người mẹ, do hormone thay đổi nên chị em rất dễ bị viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn thừa cơ tấn công.

Vậy câu hỏi đặt ra là Mắc bệnh phụ khoa lúc mang thai ảnh hưởng gì không ? Bác sĩ chuyên sản phụ khoa Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc giải đáp trong vấn đề này trong bài viết sau.

Mắc bệnh phụ khoa lúc đang mang thai nguy hiểm gì không?

Phụ nữ trong thời kỳ mang thai nồng độ nội tiết tăng cao hơn bình thường, độ PH trong âm đạo thay đổi nên các loại vi khuẩn, ký sinh trùng theo đó mà phát triển gây nên bệnh viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai.

Đồng thời, khí hư ra nhiều, nếu thai phụ không vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm sinh sôi và gây viêm nhiễm.

Bệnh viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai có nguy hiểm không? Theo bác sĩ chuyên sản phụ khoa Đa khoa Hồng Phúc cho hay, phụ nữ mang thai bị viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng cả đến thai phụ lẫn thai nhi.

Mắc bệnh phụ khoa lúc mang thai nguy hiểm gì

Mắc bệnh phụ khoa lúc mang thai nguy hiểm gì

Viêm phụ khoa khi mang thai trong 3 tháng đầu sẽ bị nóng, ngứa rát ở vùng kín, đau bụng, tăng nguy cơ sảy thai rất cao.

Trong thời gian mang thai, thai phụ mắc phải viêm phụ khoa sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi, thai dễ bị nhiễm trùng, sức đề kháng yếu, dễ bị dị tật bẩm sinh.

Viêm phụ khoa khi mang thai tháng cuối sẽ gây đau bụng âm ỉ, vùng kín thấy đau rát, nặng hơn gây viêm màng ối, dễ xảy ra sinh non.

Liên quan:

         Các triệu chứng mắc bệnh phụ khoa ở phái nữ

        ​ Viêm phụ khoa: Biểu hiện và nguyên nhân gây ra

        ​ Bệnh viêm phụ khoa tái phát nhiều lần

Phụ nữ mang thai bị viêm phụ khoa cần làm gì?

Phụ nữ mang thai bị mắc viêm phụ khoa rất nguy hiểm cho sức khỏe bản thân và cả em bé. Do vậy, khi nhận thấy các biểu hiện viêm phụ khoa cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để điết được mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa chính xác và có cách khắc phục đúng đắn.

Tuy nhiên, do đang mang thai, nên phụ nữ không cần quá lo lắng mà tốt nhất là nên nhanh chóng đến cơ sở chuyên sản phụ khoa và thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn nhất.

Chị em tuyệt đối không được tự ý chữa trị khi chưa có sự cho phép của bác sĩ, viêm phụ khoa khi mang thai 3 tháng cuối dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe bà mẹ và cả tới thai nhi.

Ngoài ra, thai phụ cần vệ sinh cơ thể sạch sẽ mỗi ngày, vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ sau khi đi vệ sinh, đảm bảo khô ráo, thoáng mát để ngăn chặn xâm nhập của vi khuẩn.

Phụ nữ mang thai viêm phụ khoa cần làm gì ?

Phụ nữ mang thai viêm phụ khoa cần làm gì ?

Từ lâu, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc được nhiều người biết đến là địa chỉ chữa bệnh phụ khoa uy tín hàng đầu, chất lượng cao và được nhiều chị em tìm đến.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống các trang thiết bị y tế đầy đủ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học cao, công nghệ cao cùng với các bác sĩ chuyên khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh âm vật nên chị em có thể yên tâm khi tới đây.

Nếu chị em đang mang thai có những triệu chứng bất thường, bác sĩ chuyên khoa sẽ kịp thời xử lý, đảm bảo an toàn cho thai phụ, với chi phí rất phải chăng.

Thai phụ khi nhận thấy dấu hiệu bất thường ở “cô bé”, bệnh viêm nhiễm phụ khoa và cách điều trị cụ thể thì hãy liên lạc ngay cho Bác sĩ của chúng tôi theo đường dây nóng miễn phí 0251 381 9288 để được giải đáp tận tình.

Xem thêm:

         Phòng khám phụ khoa ở Đồng Nai

         Khám phụ khoa chi phí hết bao nhiêu tiền ?

Nguồn tham khảo bài viết: https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/mang-thai-bi-mac-benh-viem-phu-khoa-co-anh-huong-den-thai-nhi-khong.html

CHUYÊN KHOA PHỤ KHOA
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc